ฉากกั้นห้องสามารถตอบโจทย์ได้หลากหลาย Lifestyles

      Comments Off on ฉากกั้นห้องสามารถตอบโจทย์ได้หลากหลาย Lifestyles

“ฉากกั้นห้อง” เป็นตัวช่วยที่จะช่วยแบ่งสัดส่วน

หลากหลายกิจกรรมภายในบ้าน คอนโดหรือแม้แต่ในที่ทำงาน ปฎิเสธไม่ได้ว่าแต่ละคนต่างมี lifestyles หรือรูปแบบของการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน การจะแบ่งพื้นที่ให้เหมาะสมลงตัวจึงไม่ใช่เรื่องง่าย การเลือกหาตัวช่วยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย ติดตั้งสะดวก แถมยังมีความสวยงามช่วยยกระดับที่พักอาศัยหรือออฟฟิสให้ดูดี จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนมองหา “ฉากกั้นห้อง” เป็นตัวช่วยที่จะช่วยแบ่งสัดส่วน พื้นที่การใช้สอย รวมถึงปรับแต่งให้บ้านของคุณดูน่าอยู่และสวยงามยิ่งขึ้น

ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกหรูหรา รูปลักษณ์ดูทันสมัย สวยงาม

การติดฉากกั้นห้องภายในบ้าน สามารถติดได้แทบทุกพื้นที่

ไม่ว่าจะในตัวบ้านหรือนอกตัวบ้าน เช่น การติดฉากกั้นห้องครัวเพื่อกั้นพื้นที่ระหว่างครัวฝรั่งกับครัวไทยเพื่อป้องกันกลิ่นและควัน การติดฉากกั้นห้องนั่งเล่นกับบริเวณทางขึ้นบันไดชั้นบนเพื่อช่วยกั้นแอร์ไม่ให้รั่วไหล แอร์จึงไม่ต้องทำงานหนักและยังช่วยประหยัดค่าไฟ  นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งบริเวณนอกตัวบ้าน เช่น การติดฉากกั้นห้องบริเวณโรงจอดรถเพื่อใช้เป็นพื้นที่เก็บสิ่งของต่างๆ หรือการติดฉากกั้นห้องตรงบริเวณพื้นที่ด้านข้างระหว่างกำแพงและตัวบ้านเพื่อใช้เก็บจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์

ฉากกั้นห้อง PVC แบบทึบ สามารถแบ่งพื้นที่ภายในบ้านให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

“ฉากกั้นห้อง” มีให้เลือกติดตั้งได้ทั้งแบบ ฉากพีวีซี ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น

ปิดทึบทั้งบาน ที่เน้นการใช้งานในพื้นที่ที่ไม่ต้องการให้แสงลอดผ่าน ช่วยเก็บเสียง กั้นแอร์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้งาน หรือหากต้องการความสวยงาม “ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถใช้ประโยชน์ได้เหมือนฉากพีวีซีแบบปิดทึบแต่เพิ่มความสวยงามโดดเด่น ด้วยดีไซน์ช่องกระจกด้านบน ที่ทำให้แสงสามารถลอดผ่านได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่ต้องการสร้างความรู้สึกอบอุ่น น่าสบาย อย่างเช่น บริเวณห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น

ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่นมีความโดดเด่น ถูกออกแบบให้รูปลักษณ์ดูทันสมัย และยังทำให้ห้องสวยงาม

“ฉากกั้นห้อง” จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน ด้วยความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานมากกว่า5ปีเพราะผลิตจากวัสดุ PVC เกรดคุณภาพ พร้อมเคลือบป้องกัน UV การติดตั้งก็ง่ายหรือหากต้องการเคลื่อนย้ายก็สามารถถอดออกไปติดตั้งที่ใหม่ได้ทันที เหมาะสมทั้งราคาและความคุ้มค่าสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

http://ฉากกั้นห้อง.net
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 081-123-3612
E-mail : [email protected]
ID LINE :  @d999
แผนที่ร้าน

Save

ติดต่อสอบถามช่างติดตั้งฉากกั้นห้องฟรี :

ติดตั้งฉากกั้นห้อง

สอบถามช่างติดฉากกั้นห้อง

สอบถามฉากกั้นห้อง